Friday, January 24, 2014

ทำไมใครๆจึงเลือกรับบริการการทำความสะอาดกระเป๋าและซ่อมกระเป๋าจาก De Passion

De Passion

The Aboslute Bags&Shoes Pampering Services, Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

De Passion_Made it with Passion

การให้บริการทำความสะอาดกระเป๋า ซ่อมสีกระเป๋า ซ่อมสีรองเท้า เปลี่ยนสีกระเป๋า เปลี่ยนสีรองเท้า บริการซ่อมกระเป๋าด้วยทีมงานมืออาชีพ ประณีตใส่ใจในผลงานทุกชิ้นทุกเส้นด้ายที่ปักร้อย คุณจึงมั่นใจได้ว่าการรับบริการจากทาง De Passion คุณจะได้กระเป๋าหรือรองเท้าชิ้นรักชิ้นหวงกลับไปดูแลใช้งานด้วยความรู้สึกดีๆประทับใจในคุณภาพ ราคาและการบริการแบบมิตรภาพ

ทำไมต้องเลือกรับบริการจาก De Passion? : กระเป๋าทุกใบ รองเท้าทุกคู่มีหัวใจของคุณเจ้าของทุกชิ้นอัน De Passion ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งการทำความสะอาดกระเป๋า ซ่อมสีกระเป๋าหรือการซ่อมกระเป๋า เราดูแลและถนอมกับทุกขั้นตอนเปรียบเหมือนกระเป๋า รองเท้าทุกชิ้นที่ให้เราดูแลเป็นสิ่งของของเราเองไม่ว่าจะเป็าการเลือกโทนสีเลือกพื้นวัสดุที่ไกล้เคียงกับสีและวัสดุเดิมที่สุด สีของด้าย สีของหนัง พื้นสีของกระเป๋าเดิมที่ต้องทำสีใหม่หรือพื้นสีของการเปลี่ยนสีกระเป๋า รองเท้าพร้อมกับการบริการแบบเป็นกันเองและจัดส่งอย่างเที่ยงตรง

ทำไมเราคุณภาพและการบริการดีกว่า : ด้วยความที่ De Passion ต้องการที่จะเป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ทางเราจึงมุ่งเน้นที่การบริการอย่างสุภาพและจริงใจใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะทาง FB/De Passion , De-Passionn.blogspot, E-mail หรือทางโทรศัพท์ ด้วยการตัดทอนการมีหน้าร้านใหญ่พนังงานมากมายทางเราจึงสามารถคิดค่าบริการที่ย่อมลงแต่คงไว้ด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศ กระเป๋าเป็นทรงสวยและไม่เปลี่ยนสภาพของวัสดุที่ดีไปจากเดิม สะอาดทั้งภายในและภายนอก กลิ่นหอมปราศจากความอับชื้นโดยสิ้นเชิง พร้อมทั้งบริการซ่อมกระเป๋าที่ฝีมือประณีตดุจดั่งกระเป๋าแบรนด์ดังเสียเองในห้างสรรพสินค้าหรูหราแต่ด้วยสนนราคาค่าบริการที่ต่างกันมากถึง 40%

De Passion

https://www.facebook.com/depassion

e-mail : depassionn@gmail.com




de passion ร้านซ่อมกระเป๋า lvloverthailand

De Passion - The Absolute Bags&Shoes Pampering Services.  



de passion ร้านซ่อมกระเป๋า louis vuitton

De Passion - The Absolute Bags&Shoes Pampering Services.